bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

TOP 5+ bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà

Tác giả: Dr. FELIX TRAN

TOP 5+ bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho người mới tập hoặc chị em bận rộn dưới đây cải thiện cơ thể ngấn mỡ, xập xệ, nhão chùng. Sau khi nghiên cứu, đánh giá mức độ hiệu quả các chuyên gia bác sỹ đã chọn lọc ra các bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời nhất cho bạn đọc áp dụng.

I. 5 bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy mỡ thừa

Kiên trì thực hiện các bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn hoặc người mới bắt đầu dưới đây đảm bảo mang lại cho bạn một thân hình quyến rũ, đáng mơ ước.

1. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Balancing Triceps Extension

Bước 1Bài tập lắc eo 10 phút này đưa hai tay cầm quả tạ từ từ đưa qua đầu và quành về phía sau. Đưa 1 chân lùi về phía sau, thân hình hơi cong, chân trái mở rộng thấp sau hông một chút. Tư thế này giữ chừng 5 – 7s.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Balancing Triceps Extension

Bước 2: Uốn cong đầu gối bên trái trước còn cánh tay mở rộng.Chú ý không được hạ chân trái xuống sàn mà phải từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Sau đó hãy lặp lại với chân phải.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Balancing Triceps Extension1

2. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Reaching Row

Bước 1: Bạn nâng 2 quả tạ và đứng thàng một hàng, chân phải đưa lên phía trước. Hạ thấp đầu gối xuống, chúi về phía trước so với hông còn khoảng 45 độ (lưu ý rằng luôn phải giữ cho lưng thẳng tự nhiên) sau đó đặt quả tạ xuống bàn chân với lòng bàn tay hướng đùi. Rồi sau đó, bạn nên uốn cong khuỷu tay trái ra phía sau cơ thể còn khuỷu tay thì mở sang một bên và kéo trọng lượng lên phía trước của vai.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Reaching Row

Bước 2: Mở rộng cánh tay, uốn cong khuỷu tay phải ra phía sau của cơ thể để đổi chỗ cho nhau và di chuyển cánh tay một cách nhanh chóng. Sau đó hãy lặp lại với chân trái ngược về phía trước. Người xoay nhẹ từ bên này sang bên kia.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Reaching Row1

Hình vẽ mô tả bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút

⏩⏩⏩ Tin liên quan: 5 tư thế bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả sau 5 ngày từ chuyên gia

3. Squat to Rotating Press là bài tập lắc eo 10 phút

Nằm trong những bài tập lắc eo giảm mỡ bụng, bạn nên áp dụng cách làm này mỗi ngày 10 phút để cải thiện vòng eo lớn của bản thân mình. Cụ thể như sau:

Bước 1: Bước hai chân sang hai bên rộng hơn hông, tay cầm 2 quả tạ đưa ra phía trước người. Sau đó đẩy đầu gối và hông uốn cong thấp hơn ngồi xổm, đứng lên ngồi xuống khoảng tầm 10′.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Squat to Rotating Press1

Bước 2: Hai chân dang rộng và đẩy gót chân ra xa, chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể vào ngực. Sau đó, nhấn trọng lượng ở trên không rồi xoay phải, xoay vòng trái gót chân lên (chú ý rằng lòng bàn tay phải đối diện với cánh tay ở phía trước). Sau đó đưa về trạng thái ban đầu và lặp lại với bên còn lại.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Squat to Rotating Press2

Cả hai bài tập này đơn giản nhất nên hãy kiên trì thực hiện để đạt kết quả vòng eo như mong muốn. Hiệu quả 30 phút giảm mỡ bụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cách rèn luyện của mỗi người mà có thể thay đổi hướng khác nhau.

4. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Side Plank with Reach Under

Bước 1: Tay trái cầm tạ, nghiêng toàn bộ người sang bên phải, chống cơ thể bằng khuỷu tay phải và cánh tay. Sau đó gập đầu gối phía dưới để nâng cao hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân tới vai. Cánh tay trái mở rộng lên đến trần nhà phía trên vai, mắt nhìn theo bàn tay là được.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Side Plank with Reach Under

Bước 2: Giữ hông cố định và thắt bụng, dùng bàn tay trái chạm xuống đất và quay ra đằng sau (mắt thì nhìn theo tay trái), sau đó bạn nhấc cánh tay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với bên còn lại.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Side Plank with Reach Under1

5. Bài tập lắc eo 10 phút Curtsy Curl giảm mỡ bụng 

Bước 1: Cầm tạ ở tay trái và dốc toàn bộ trọng lượng dồn vào chân trái. Đặt chân phải ở phía sau bên trái và thấp hơn (đứng như kiểu đang cúi chào), uốn hai đầu gối rồi hướng nhẹ về phía trước từ hông, đặt quả tạ ra bên ngoài của chân trái.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Curtsy Curl

Bước 2: Bước rộng chân phải còn chân trái đứng thẳng, xoay thân trên sang bên phải, khuỷu tay trái uốn cong đặt trọng lượng trên ngực. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, lặp lại và thực hiện với bên kia.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Curtsy Curl1

Trên đây là 5 bài tập lắc eo giảm mỡ bụng mà bạn nên biết để tham khảo. Tuy nhiên, những bài tập này thích hợp với những người có lượng mỡ ít, mới xuất hiện, béo bụng vùng nhỏ,… còn với những người béo bẩm sinh, béo phì, mỡ dư quá nhiều,… thì không hiệu quả mà chỉ có áp dụng phương pháp hiện đại hút mỡ ra bên ngoài cơ thể.

II. Một vài lưu ý khi áp dụng bài tập lắc eo giảm mỡ bụng

Kiên trì tập luyện các bài tập lắc eo 10 phút ở trên mỗi ngày có tác dụng đốt cháy hoàn toàn mỡ dư thừa được sản sinh, đồng thời chuyển hóa chất béo bên trong cơ thể thành năng lượng để nuôi dưỡng cơ thể. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý:

1. Uống nước lọc sau mỗi bài tập lắc eo giảm cân

bài tập lắc eo 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà

Mỗi ngày uống 2l nước để bài tập lắc eo giảm mỡ bụng hiệu quả hơn

Nước lọc giúp bạn đào thải chất độc, mỡ thừa ra khỏi cơ thể đồng thời hạn chế cơn đói, mệt lả và thèm ăn. Hỗ trợ cho việc tiêu hóa, trao đổi các chất bên trong cơ thể để giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn.

2. Không ăn vặt quá nhiều trong ngày

bài tập hóp bụng giảm mỡ

Không nên ăn nhiều đồ ăn vặt nếu muốn cải thiện vòng eo

Đa số các chị em văn phòng thường ăn vặt nhiều, điều này sẽ làm cho bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút trở nên chờ vô nghĩa. Vì vậy, ngay bây giờ nếu bạn muốn tiêu hao calo nạp vào cơ thể thì nên bỏ thói quen xâu này. Ngược lại, lựa chọn các thực phẩm tốt với con người như: Ngũ cốc, ngô, khoai, rau xanh, táo, lê…

3. Ngủ đủ 7 – 8h/ngày

Trong quá trình muốn giảm mỡ bụng bằng cách lắc eo thì không nên thức quá khuya thì bạn cần ngủ sớm để hạn chế cơn thèm ăn, thiếu ngủ, thừa calo giúp tiêu tan hoàn toàn mỡ thừa. Ngủ trước 22h tối và dậy vào 6h sáng hôm sau để áp dụng bài tập lắc eo giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

Hiện nay, Lipo Matic 3D là công nghệ hút mỡ bụng được áp dụng trên toàn thế giới trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phương pháp này thay thế hoàn toàn những nhược điểm của các bài tập lắc eo giảm mỡ bụng để mang lại vòng eo săn chắc, thon gọn cho khách hàng chỉ sau 60′.

Trên đây là những tổng hợp các bài tập lắc eo giảm mỡ bụng cho bạn tham khảo và áp dụng hàng ngày. Ngoài ra, nếu bạn cần được các bác sỹ giải đáp dịch vụ liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được tư vấn miễn phí.

TOP 5+ bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM