bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

5 bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn

Cơ thể xập xệ, béo bụng, mỡ thừa dày từng lớp nhưng quá bận rộn và không có thời gian dành cho bản thân. Đừng lo lắng, 5 bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn hoặc dành cho người mới tập sở hữu eo thon bụng nhỏ như mong muốn. Cam kết đánh tan mọi ngấn mỡ thừa, làm da săn chắc mịn màng và căng mịn hơn.

1. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Balancing Triceps Extension

Bước 1:

Bài tập lắc eo 10 phút này đưa 2 tay cầm 2 quả tạ và cân bằng chúng bằng chân phải, đầu gối thì hơi cong, chân trái mở rộng thấp sau hông. Giữ tạ sau đầu, khuỷu tay uốn cong ở gần tai.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Balancing Triceps Extension

Bước 2:

Uốn cong đầu gối bên trái trước còn cánh tay mở rộng.Chú ý không được hạ chân trái xuống sàn mà phải từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Sau đó hãy lặp lại với chân phải.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Balancing Triceps Extension1

2. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Reaching Row

Bước 1:

Bạn nâng 2 quả tạ và đứng thàng một hàng, chân phải đưa lên phía trước. Hạ thấp đầu gối xuống, chúi về phía trước so với hông còn khoảng 45 độ (lưu ý rằng luôn phải giữ cho lưng thẳng tự nhiên) sau đó đặt quả tạ xuống bàn chân với lòng bàn tay hướng đùi. Rồi sau đó, bạn nên uốn cong khuỷu tay trái ra phía sau cơ thể còn khuỷu tay thì mở sang một bên và kéo trọng lượng lên phía trước của vai.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Reaching Row

Bước 2:

Mở rộng cánh tay, uốn cong khuỷu tay phải ra phía sau của cơ thể để đổi chỗ cho nha và di chuyển cánh tay một cách nhanh chóng. Sau đó hãy lặp lại với chân trái ngược về phía trước. Người xoay nhẹ từ bên này sang bên kia.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Reaching Row1

⏩⏩⏩ Tin liên quan: 5 tư thế bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả sau 5 ngày từ chuyên gia

3. Squat to Rotating Press là bài tập lắc eo 10 phút

Nằm trong những bài tập lắc eo giảm mỡ bụng, bạn nên áp dụng cách làm này mỗi ngày 10 phút để cải thiện vòng eo lớn của bản thân mình. Cụ thể như sau:

Bước 1:

Bước hai chân sang hai bên rộng hơn hông, tay cầm 2 quả tạ đưa ra phía trước người. Sau đó đẩy đầu gối và hông uốn cong thấp hơn ngồi xổm, đứng lên ngồi xuống khoảng tầm 10′.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Squat to Rotating Press1

Bước 2:

Hai chân dang rộng và đẩy gót chân ra xa, chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể vào ngực. Sau đó, nhấn trọng lượng ở trên không rồi xoay phải, xoay vòng trái gót chân lên (chú ý rằng lòng bàn tay phải đối diện với cánh tay ở phía trước). Sau đó đưa về trạng thái ban đầu và lặp lại với bên còn lại.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Squat to Rotating Press2

Cả hai bài tập này đơn giản nhất nên hãy kiên trì thực hiện để đạt kết quả vòng eo như mong muốn. Hiệu quả 30 phút giảm mỡ bụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cách rèn luyện của mỗi người mà có thể thay đổi hướng khác nhau.

4. Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng Side Plank with Reach Under

Bước 1:

Tay trái cầm tạ, nghiêng toàn bộ người sang bên phải, chống cơ thể bằng khuỷu tay phải và cánh tay. Sau đó gập đầu gối phía dưới để nâng cao hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân tới vai. Cánh tay trái mở rộng lên đến trần nhà phía trên vai, mắt nhìn theo bàn tay là được.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Side Plank with Reach Under

Bước 1:

Giữ hông cố định và thắt bụng, dùng bàn tay trái chạm xuống đất và quay ra đằng sau (mắt thì nhìn theo tay trái), sau đó bạn nhấc cánh tay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với bên còn lại.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Side Plank with Reach Under1

5. Bài tập lắc eo 10 phút Curtsy Curl giảm mỡ bụng 

Bước 1:

Cầm tạ ở tay trái và dốc toàn bộ trọng lượng dồn vào chân trái. Đặt chân phải ở phía sau bên trái và thấp hơn (đứng như kiểu đang cúi chào), uốn hai đầu gối rồi hướng nhẹ về phía trước từ hông, đặt quả tạ ra bên ngoài của chân trái.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Curtsy Curl

Bước 2:

Bước rộng chân phải còn chân trái đứng thẳng, xoay thân trên sang bên phải, khuỷu tay trái uốn cong đặt trọng lượng trên ngực. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, lặp lại và thực hiện với bên kia.

Bài tập lắc eo giảm mỡ bụng - Curtsy Curl1

Trên đây là 5 bài tập lắc eo giảm mỡ bụng mà bạn nên biết để tham khảo. Tuy nhiên, những bài tập này thích hợp với những người có lượng mỡ ít, mới xuất hiện, béo bụng vùng nhỏ,… còn với những người béo bẩm sinh, béo phì, mỡ dư quá nhiều,… thì không hiệu quả mà chỉ có áp dụng phương pháp hiện đại hút mỡ ra bên ngoài cơ thể.

Hiện nay, Lipo Matic 3D là công nghệ hút mỡ bụng được áp dụng trên toàn thế giới trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phương pháp này thay thế hoàn toàn những nhược điểm của các bài tập lắc eo giảm mỡ bụng để mang lại vòng eo săn chắc, thon gọn cho khách hàng chỉ sau 60′.

Trên đây là những tổng hợp các bài tập lắc eo giảm mỡ bụng cho bạn tham khảo và áp dụng hàng ngày. Để được vui lòng liên hệ với các chuyên gia bác sỹ qua tổng đài: 1900.6466 sẽ được giải đáp miễn phí.

Nguồn tham khảo: Afamily

5 bài tập lắc eo giảm mỡ bụng 10 phút đốt cháy toàn bộ mỡ thừa tại nhà cho chị em bận rộn
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM