bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

5 phút giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà trong 1 tuần có ngay 6 múi

Cách giảm mỡ bụng cho nam thực sự cần thiết bởi vì mỡ tích tụ cực kỳ nguy hiểm cho đàn ông vì nó thúc đẩy các nguy cơ mắc bệnh mãn tính cao hơn. Có rất nhiều bí quyết làm bụng nhỏ lại ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết áp dụng. Hãy theo dõi nội dung dưới đây, chỉ cần dành 5 phút tập giảm mỡ bụng cho nam giới mỗi ngày thôi là bạn đã sở hữu ngay 6 múi săn chắc rồi đấy.

I – Cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất tại nhà

Chìa khóa của việc giảm mỡ bụng nam tại nhà chính là một chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng thói quen sinh hoạt, tập luyện điều độ mỗi ngày. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm tan mỡ bụng tại nhà cho nam dựa trên các nguyên tắc này.

cách giảm mỡ bụng nam giới tại nhà

1. Cách làm bụng nhỏ lại ở đàn ông bằng chế độ dinh dưỡng

a. Cách giảm mỡ bụng cho nam bằng cách ăn ít tinh bột

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thực phẩm giàu tinh bột chính là nguyên nhân làm tăng mỡ bụng và chu vi vòng eo. Chính vì vậy, muốn giảm béo bụng cho nam giới cần giảm thiểu lượng tinh bột trong chế độ ăn uống. Hãy thay thế chúng bằng những thực phẩm giàu chất xơ, protein nạc, các loại đồ ăn ít chất béo.

các cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

Tinh bột là thủ phạm gây béo bụng không chỉ ở nữ giới mà còn ở nam giới

  • Những thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao cần hạn chế phải kể đến như: bánh mì, bánh gạo, các loại bánh quy, mì ống.
  • Nên lựa chọn các loại ngũ cốc nguyên hạt, bởi những loại ngũ cốc này vẫn cung cấp cho bạn lượng tinh bột cần thiết nhưng lại rất giàu chất xơ và dinh dưỡng có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ bụng lâu năm cho nam giới.

b. Tăng cường thực phẩm giàu protein giảm béo bụng nam

Theo nghiên cứu, các loại thực phẩm giàu protein có thể giúp nam giới giảm cân cũng như giảm mỡ bụng, đồng thời duy trì  khối cơ nạc bên trong cơ thể. Tiêu thụ đủ protein cũng sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn.

Trong chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam, protein nên chiếm khoảng 20-25% lượng calo hàng ngày của bạn. Ví dụ, nếu bạn ăn 1.600 calo mỗi ngày bạn sẽ cần 80-100 g protein; nếu bạn ăn 1.200 calo mỗi ngày, bạn cần 60-75 g protein mỗi ngày.

cách ăn giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng

Tăng cường protein là cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho nam

Các loại thức ăn giàu protein có thể kể đến như: đậu lăng, thịt gà không da, trứng, sữa ít chất béo, hải sản, thịt lợn, thịt bò nạc và đậu phụ. Những sản phẩm này sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể bạn mà không làm tăng lượng mỡ trong cơ thể bạn.

c. Giảm lượng đường tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiêu thụ đường có thể dẫn đến tăng mỡ bụng theo thời gian. Minh chứng là những nam giới ăn ít đường sẽ có chu vi vòng eo nhỏ hơn.

cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà

Tiêu thụ đường chính là nguyên nhân gia tăng mỡ bụng theo thời gian

Do đó, bạn nên hạn chế tối đa lượng đường nạp vào cơ thể trong các thực phẩm như: đồ uống có đường, kẹo, bánh quy, bánh ngọt và các đồ ngọt khác.

d. Bỏ rượu bia là bí quyết làm bụng nhỏ lại ở nam giới

Bia rượu chính là một trong những tác nhân hàng đầu gây ra béo bụng. Chính vì vậy, nếu muốn giảm béo bụng cho nam, bạn cần dừng ngay việc uống bia rượu lại. Hoặc nếu không thể bỏ thì hãy hạn chế uống thật ít.

giảm mỡ bụng nam

Hãy bỏ hoặc hạn chế rượu bia, thay bằng uống nhiều nước để giảm mỡ bụng nam hiệu quả

2. Cách tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà 

Tập luyện là một trong những cách đốt cháy mỡ thừa cho nam nhanh nhất. Sau đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam mà bạn có thể áp dụng để loại bỏ mỡ bụng.

a. 5 phút tập giảm mỡ bụng cho phái mạnh bằng gập bụng treo người

Để bắt đầu các bài tập gym đánh tan mỡ bụng ở nam bạn có thể lựa chọn động tác gập bụng. Đặc biệt là các bài tập gập bụng treo người. Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam cực kỳ hiệu quả bởi gập bụng sẽ trực tiếp tác động mạnh mẽ vào vùng bụng dưới, làm tăng nhịp tim thúc đẩy việc đốt cháy chất béo. . Bạn chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 5 phút mỗi ngày là đã có thể sở hữu cho mình cơ bụng thon gọn và săn chắc.

cách giảm mỡ bụng nam

Cách thực hiện:

Thiết kế một chiếc xà đơn chắc chắn, sau đó treo người lên. Tay giữ chặt xà, thân người duỗi thẳng rồi đưa chân lên đến khi tạo thành một góc 90 độ với lưng. Hoặc trong trường hợp bạn không muốn tập với xà, có thể nằm ngửa với 2 tay 2 bên, nâng chân lên khoảng 10cm trước, sau đó tiếp tục nâng đến khi tạo được một góc 90 độ, lại đưa chúng trở lại khoảng cách 10cm lúc đầu. Cứ lặp đi lặp lại như vậy.

b. Blank giảm mỡ bụng nam

Bài tập giảm béo bụng tại nhà cho nam này như một dạng động tác hít đất có tác dụng mạnh mẽ đến cơ bụng, không chỉ làm giảm mỡ bụng cho nam mà còn giúp cơ bụng săn chắc hơn rất nhiều.

cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam tại nhà

Cách thực hiện:

  • Nằm úp người trên sàn (bằng phẳng) ở tư thế sẵn sàng.
  • Chống hai khuỷu tay lên mặt sàn để bám trụ và giữ trọng lượng cơ thể.
  • 2 chân chống lên mặt sàn, trong tư thế như bạn chuẩn bị thực hiện hít đất.
  • Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

Cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 30 – 40 giây và lặp lại bài tập này 3 lần. Chú ý, nếu bạn thấy đau thắt lưng thì hãy hạ người xuống.

c. Bài tập V – up giảm mỡ bụng dưới cho nam

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam khá đơn giản nhưng lại cho hiệu quả cao nhờ tác động mạnh mẽ vào vùng bụng, đặc biệt là bụng dưới. Chính vì vậy nếu muốn giảm mỡ bụng dưới cho nam, bạn có thể thực hiện bài tập này mỗi ngày để đạt được mục tiêu hướng đấn. Đây  cùng là bài tập thể hình giảm béo bụng cho nam nhanh nhất tại nhà.

giảm mỡ bụng cho nam

Giảm mỡ bụng nam với bài tập V – up

Cách thực hiện:

  • Hãy nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Sau đó nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía các đầu ngón chân – giữ tư thế này trong khoảng 3 giây.
  • Trở về tư thế ban đầu và thực hiện lặp lại các động tác.
  • Thực hiện bài tập này trong khoảng 5 phút để có hiệu quả tốt nhất. Kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

d. Chạy bộ giảm béo bụng cho nam

Đây là một trong những bài tập vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được bởi nó không yêu cầu cao về mặt kỹ thuật nhưng lại mang đến kết quả giảm mỡ bụng vô cùng ấn tượng.

Cách tập giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh nhất

Chạy bộ giúp bạn vừa giảm mỡ bụng vừa làm săn chắc các cơ

Theo đó, mỗi lần chạy bộ khoảng 10 phút bạn đã có thể giải phóng 400-500 calo ra khỏi cơ thể, giúp tiêu hao mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng một cách nhanh chóng mà không làm chảy xệ da bụng. Bởi vì khi chạy, một phần mỡ thừa sẽ được chuyển hóa thành các sợi cơ, lớp da bên ngoài sẽ co dãn và đàn hồi tốt hơn. Bạn có thể thực hiện chạy bộ ngoài trời, hoặc sử dụng máy tập để luyện tập ngay tại nhà.

👉👉👉 Tin liên quan: Đi bộ có giảm mỡ bụng không?

3. Cách làm giảm mỡ bụng của đàn ông bằng chế độ sinh hoạt

a. Giảm mỡ bụng lâu năm ở nam hiệu quả nhờ ngủ đủ giấc

Trong mọi chế độ giảm cân và giảm mỡ, ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng nếu mốn đạt được sự thành công. Đối với cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà cũng vậy. Theo các nhà khoa học, việc tức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể bạn dễ tăng cân, là điều kiện cho vòng 2 tích tụ thêm mỡ thừa.

cách làm giảm mỡ bụng dưới cho nam

 Cách nằm ngủ giảm mỡ bụng cho nam:

Hãy đi ngủ trước 23h hàng ngày. Cố gắng có một giấc ngủ sâu. Nếu được hãy nằm ngửa khi ngủ nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

b. Giảm căng thẳng (stress) giảm mỡ bụng nam tại nhà

Căng thẳng, stress cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng. Bên cạnh đó, khi gặp các áp lực hoặc căng thẳng, nam giới thường có xu hướng tìm đến rượu bia để giải sầu hoặc ăn uống nhiều hơn. Chính vì vậy, tình trạng thừa cân, mỡ thừa cũng từ đó mà xuất hiện.

Trên đây là một số nguyên tắc cũng như cách giảm mỡ bụng nam tại nhà, nếu bạn thực hiện đúng và đầy đủ những gì chúng tôi đã đề cập trên đây, bạn sẽ nhanh chóng giảm số đo vòng 2 mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

II – Phương pháp giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất bằng công nghệ

Hiện nay, thay vì luyện tập vất vả để giảm mỡ bụng, nam giới cũng lựa chọn giải pháp nhanh chóng là tìm đến hút mỡ lấy lại vòng 2 thon gọn săn chắc như nữ giới. Thông thường hút mỡ bụng ở nam thường đi kèm với các tạo hình, đặc biệt là tạo hình 6 múi.

Video giảm mỡ bụng nam

Cận cảnh video giảm mỡ bụng kangnam kết hợp tạo hình bụng 6 múi

Có thể nói đây là cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất mà không cần tập luyện, ăn kiêng mà vẫn có được vòng 2 lý tưởng. Tuy nhiên để duy trì hiệu quả, sau hút mỡ và tạo hình bụng, bạn cần duy trì thói quen sống lành mạnh, ăn uống hợp lý, tập luyện điều độ để giữ dáng.

Trên đây là một số bí quyết cũng như cách giảm mỡ bụng nam nhanh và hiệu quả nhất đã được rất nhiều nam giới thử nghiệm và thành công. Để được tư vấn chi tiết về trường hợp mỡ bụng của bản thân, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 19006466. Đừng quên truy cập vào website benhvienhutmo.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích cho việc giảm mỡ.

 

 

 

5 phút giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà trong 1 tuần có ngay 6 múi
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM