bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Hành trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà – Mất ngay 5kg

Tác giả:   Vũ Trang   -  Tham vấn y khoa:   TS.BS Charlie Trần

Nhiều người thành công nhờ cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà tưởng chừng như không khả thi này đấy. Bạn cảm thấy khổ sở vì mặc đồ lúc nào cũng gò bó khó chịu thì đừng nên bỏ qua những phương pháp tuyệt vời dưới đây. Hãy bắt đầu hành trình giảm béo bụng trong 3 ngày giảm tận 5kg mà chúng tôi đã vạch ra cho bạn nhé!

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Hành trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Cơ sở bài viết được chúng tôi dựa trên thực đơn ăn uống khoa học, tập luyện thể dục điều độ và chế độ sinh hoạt hợp lý. Tùy theo thể trạng, cơ địa của mỗi người mà hiệu quả sẽ có sự khác nhau.

I – Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà 

Với thực đơn giảm mỡ bụng trong 3 ngày này bạn sẽ giảm được từ 2-3cm vòng eo nếu áp dụng đúng những gì mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

1. Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày thứ nhất

Các bạn sẽ ăn 3 bữa với các loại thức ăn như sau:

Bữa Sáng (219 Calo) Bữa Trưa (180 calo) Bữa Tối (468 calo)
876 calo

+ Cà phê đen, trà (không đường) hoặc nước lọc: 0 calo

+ 1/2 quả bưởi: 41 calo

+ 1 lát bánh mỳ ăn kèm thìa bơ đậu phộng: 178 calo

+ 1/2 chén cá ngừ: 100 calo

+ 1 lát bánh mỳ: 80 calo

+ Cà phê đen hoặc trà (ngọt vừa phải) hoặc nước lọc: 0 calo

+ 85g thịt lợn nạc: 94 calo

+ 1 bát đậu xanh nhỏ: 34 calo

+ 200g cà rốt: 52 calo

+ 1 cốc kem vanilla: 288 calo

+ 1 quả táo nhỏ: 0 calo

+ Nước lọc: 0 calo

Trong ngày đầu giảm mỡ bụng với thực đơn này, bạn sẽ cảm thấy hơi đói vì lượng calo nạp vào cơ thể ít. Nếu đói quá bạn có thể ăn thêm các loại rau củ không đường và uống nhiều nước hơn.

Hiệu quả: Việc nạp ít calo trong ngày đầu sẽ khiến các lớp mỡ trắng tồn tại bên trong cơ thể bạn, đặc biệt là ở vùng bụng được chuyển hóa thành năng lượng bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng của cơ thể. Chính vì vậy, mỡ thừa sẽ bị đốt cháy và bị loại bỏ khỏi cơ thể nói chung và vùng bụng nói riêng.

2. Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày thứ  hai

Ngày thứ 2 chúng ta sẽ nạp vào cơ thể nhiều hơn lượng calo của ngày thứ nhất với thực đơn như sau:

Bữa Sáng (266 calo) Bữa Trưa (273 calo) Bữa Tối (610 calo)
1149 calo + Nước lọc: 0 calo

+ 1 quả trứng: 78 calo

+ 1 lát bánh mỳ: 83 calo

+ 1 quả chuối: 105 calo

+ 1 chén phô mai tươi 2%: 203 calo

+ 5 chiếc bánh quy: 70 calo

+ Cà phê đen hoặc trà (ngọt vừa phải) hoặc nước lọc: 0 calo

+ 2 lát thịt bò hoặc 2 cái xúc xích: 300 calo

+ 100g cà rốt: 26 calo

+ 1 quả chuối: 105 calo

+ 200g bông cải xanh hoặc bắp cải: 35 calo

+ 1/2 cốc kem vanilla: 144 calo

+ Nước lọc: 0 calo

Trong ngày thứ 2 bạn sẽ không còn cảm thấy đói như ngày 1 nữa. Lúc này cơ thể đã quen dần với sự thiếu hụt năng lượng và tiếp tục sử dụng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và ở vùng bụng để bù đắp sự thiếu hụt đó.

3. Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày thứ ba 

Nhìn chung lượng calo mà chúng ta nạp vào trong ngày thứ 3 này sẽ tương đương với ngày thứ nhất theo thực đơn sau:

Bữa Sáng (222 calo) Bữa Trưa (161 calo) Bữa Tối (476 calo)
859 calo + Cà phê đen hoặc trà hoặc nước lọc: 0 calo

+ 5 chiếc bánh quy: 70 calo

+ 1 lát phô mai (28g): 100 calo

+ 1 quả táo nhỏ: 52 calo

+ 1 quả trứng luộc: 78 calo

+ 1 lát bánh mỳ: 83 calo

+ Trà hoặc nước lọc: 0 calo

+ 200g cá ngừ: 200 calo

+ 200 cà rốt: 52 calo

+ 200g súp lơ: 23 calo

+ 200g dưa hấu: 57 calo

+ 1/2 cốc kem vanilla: 144 calo

+ Nước lọc: 0 calo

Sang ngày thứ 3 bạn đã cảm thấy bình thường với thực đơn giảm béo mà chúng tôi đưa ra. Cơ thể tiếp tục chuyển hóa đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng nuôi cơ thể theo phản xạ tự nhiên như ở 2 ngày trước đó.

➤ Trên đây là thực đơn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày mà bạn cần áp dụng nếu muốn vừa giảm cân bằng ăn kiêng mà vẫn giữ cho cơ thể đủ năng lượng không bị mệt. Để phát huy hết hiệu quả từ thực đơn này, bạn cần kết hợp uống thêm các loại nước và chế độ tập luyện được chúng tôi giới thiệu sau đây.

II – Tự pha chế detox giảm béo bụng trong 3 ngày tại nhà

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công thức pha chế detox để uống hỗ trợ việc giảm mỡ bụng trong 3 ngày giúp giảm tới 3cm vòng eo. Đây là công thức được tạo và kiểm chứng hiệu quả bởi Lauryn Evarts – Blogger nổi tiếng người Mỹ có niềm đam mê đặc biệt tới các công thức detox. Chỉ với thành phần là rau củ quả, bạn đã có cho mình những thức uống bổ dưỡng giúp giảm cân cũng như giảm béo bụng hiệu quả.

giảm béo bụng trong 3 ngày 1

Lauryn Evarts – Blogger nổi tiếng người Mỹ có niềm đam mê đặc biệt tới các công thức detox

1. Công thức giảm béo bụng trong 3 ngày với Detox

Công thức detox cho ngày thứ nhất giảm mỡ bụng:

→ Chuẩn bị: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu là: Cá rốt, dưa chuột, táo, cà chua, cần tây, củ dền và chanh (Như hình minh họa).

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm detox trong ngày thứ nhất

→ Cách giảm mỡ bụng trong 3 ngày với detox thứ nhất: Sau khi sơ chế, rửa sạch các nguyên liệu đã chúng bị, bạn cho tất cả chúng vào máy ép, bật máy ở tốc đọ ép chậm nhất. Đổ thêm khoảng 1l nước lọc (đổ từ từ) sao cho đủ 4 phần trong ngày, mỗi phần khoảng 250ml. Chia đều ra làm 3 lần uống tương đương với 3 bữa ăn trong ngày, còn một lần để uống vào tầm xế chiều.

Công thức detox cho ngày thứ 2 giảm béo bụng:

→ Chuẩn bị: Các nguyên liệu cần chuẩn bị cho công thức thứ 2 này là cải bó xôi (chỉ lấy phần lá), táo, rau cần tây (không lấy lá), rau mùi tây, dưa chuột và gừng.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm detox trong ngày thứ 3

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày với detox ngày thứ hai: Tương tự như ngày thứ nhất sau khi sơ chế, rửa sạch các nguyên liệu bạn cho vào máy ép chậm với lượng nước chia ra làm 4 lần uống – mỗi lần 250ml.

Công thức detox cho ngày thứ 3 giảm mỡ bụng nhanh

→ Chuẩn bị: Bạn sẽ sử dụng cần tây, củ dền, cà rốt, dưa chuột, nước cốt chanh, gừng, rau xà lách để làm loại detox giảm béo bụng trong ngày thứ 3 này.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày thứ ba

Nguyên liệu là detox ngày thứ 3

→ Cách giảm béo bụng trong 3 ngày với detox ngày thứ ba: Tương tự như 2 ngày trước, bạn cũng ép các nguyên liệu đã chuẩn bị rồi chia hỗn hợp này ra làm 4 phần, mỗi phần 250ml để uống trong ngày.

👉👉👉 Tin liên quan: Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

2. Kết quả giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 

Sau 3 ngày thực hiện, Lauryn nói rằng vòng eo của cô đã xuống được vài size. Đặc biệt chứng đầy hơi, chướng bụng mà cô hay gặp phải cũng không còn nữa. Cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thoải mãi hơn rất nhiều. Và quan trọng nhất, 3 loại detox trên đã giúp tinh thân và sức khỏe của cô tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết.

Có thể nói công thức detox trong 3 ngày này của Lauryn rất dễ thực hiện, đây đều là những loại nước uống có khả năng đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc và giúp cơ thể thải bỏ mọi độc tố. Cho làn da sáng khỏe và mịn màng hơn bao giờ hết.

III – Kế hoạch tập luyện giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Muốn giảm mỡ bụng trong 3 ngày, bạn không thế bỏ qua một chế độ tập luyện thể dục – thể thao được. Sau đây là một kế hoạch tập luyện mà chúng tôi đã lên sẵn cho bạn để kết hợp với chế độ ăn uống ở trên tạo ra được hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày.

1. Tập trung vào các bài tập cơ tim

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà

Các bài tập cơ tim như bơi lội góp phần tăng cường việc đốt cháy calo

Các bài tập cơ tim như tập Aerobic, bơi lội, chạy bộ sẽ giúp bạn đốt cháy được nhiều calo. Do đó, đây chính là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà. Bên cạnh đó để đạt được hiệu quả và an toàn khi tập luyện, bạn cần:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu chương trình tập luyện (trong trường hợp bạn gặp các vấn đề về tim mạch, sức khỏe)
  • Sau khi làm ấm người hãy thực hiện tập các bài tập cơ tim trong vòng 1 tiếng, càng đổ nhiều mồ hôi nhiều càng tốt.
  • Trong quá trình tập luyện hãy thử thêm các bài tập ngắt quãng nhưng với cường độ cao hơn để quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.
  • Hãy cố gắng dành ra 70 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập này trong 3 ngày để đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

2. Tập tạ giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Việc tập luyện kết hợp nâng tạ là một cách vô cùng hiệu quả để rèn luyện sức sức bền và xây dựng hệ cơ. Theo nghiên cứu, cơ bắp có khả năng hấp thụ chất béo và calo, ngay cả khi bạn nghỉ ngơi. Chính vì vậy, hãy tập tạ thật nhiều sẽ giúp bạn duy trì hệ cơ bắp tốt cho việc giảm béo bụng. Ở nữ, bạn có thể tập những bài tạ nhẹ nhàng giúp săn chắc các cơ.

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngay

Tập tạ tạo cơ bắp thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày 

3. Cố gắng đốt cháy thật nhiều calo trong ngày

Khoa học đã chứng minh, nếu bạn đốt cháy nhiều hơn 500 calo so với lượng calo dung nạp mỗi ngày trong 3 ngày, bạn có thể giảm khoảng 0,5-1 kg. Chính vì vậy, hãy tập thể dục càng nhiều càng tốt trong ngày để đốt cháy thật nhiều calo cho cơ thể. Đương nhiên, việc tập luyện cần phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn.

Việc kết hợp ăn uống, tập luyện như trên sẽ giúp bạn giảm đến 5cm vòng eo trong 3 ngày. Tuy nhiên, giảm mỡ bụng muốn được lâu dài bạn cần duy trì việc ăn uống cũng như tập luyện một cách khoa học, điều độ, tránh sau 3 ngày kết quả lại quay trở lại vạch xuất phát.

Hy vọng với các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày tại nhàbenhvienhutmo.vn giới thiệu trên đây sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Sau 3 ngày áp dụng đừng quên để lại comment chia sẻ về kết quả đạt được của bạn cho chúng tôi và các độc giả khác cùng biết.

Hành trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tại nhà – Mất ngay 5kg
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM