bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

【HOT】Cách GIẢM mỡ BỤNG TRÊN & DƯỚI cho nữ NHANH nhất TẠI NHÀ

Nhiều người nhầm cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với giảm mỡ bụng trên cho nữ khiến cho quá trình hiệu quả trở nên ì ạch hơn. Bài viết hôm nay chúng tôi đã phân tích chuyên sâu các cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà để giúp bạn sở hữu vòng eo 56 trong 1 tuần. Còn chần chừ gì nữa, tham khảo ngay nội dung dưới đây thôi nào!

I – Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

1. Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ bằng ăn uống

Khi nói đến giảm mỡ bụng cho nữ, dù là giảm mỡ bụng trên hay giảm mỡ bụng dưới thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Lựa chọn một chế độ ăn uống hợp lý chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nữ mà bất cứ chị em nào cũng nên áp dụng.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

Điểm cốt yếu nhất trong quá trình giảm mỡ bụng trong 1 tuần cho nữ này là thay đổi thói quen ăn uống và cải thiện thói quen sinh hoạt. Hãy ăn một bữa sáng giàu protein, bổ sung thêm nhiều rau xanh vào bữa ăn, hạn chế lượng tinh bột tiếp nhận vào cơ thể. Trước mỗi bữa ăn hãy bắt đầu bằng một chén súp và kết thúc bằng một cốc sữa chua ít đường… Đây sẽ là những nhân tố tích cực thúc đẩy bạn giảm cân và có được một vóc dáng đẹp.

✎ Một số loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng dưới hiệu quả cho chị em:

✜ Trứng: Có hàm lượng protein nạc cao, trứng sẽ giúp giữ cho cảm giác thèm ăn của bạn được kiểm soát … vì vậy bạn sẽ ăn ít hơn và giảm mỡ bụng nhanh hơn. Một số nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra rằng ăn protein lành mạnh sẽ thực sự giúp bạn giảm mỡ bụng.

cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất bằng ăn uống 

✜ Các loại đậu: Khi nói đến thực phẩm ăn để giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, đậu là món quà của thiên nhiên cho nhân loại. Trong đậu có sự cân bằng hoàn hảo của carbs và protein giữ cho bạn đầy đủ năng lượng trong nhiều giờ. Đậu đen, đậu hà lan, đậu đỏ,… đều là những lựa chọn tốt.

✜ Các loại hạt: Không chỉ giữ cho bạn no, protein trong các loại hạt có thể giúp bạn giảm cân và thậm chí tăng sự trao đổi chất của bạn. Hạnh nhân, quả óc chó, macadamia, hạt điều, hạt Chia…. là những ví dụ điển hình.

✜ Các loại quả giàu vitamin C và chất xơ: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ và vitamin C giúp tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây,…là những lựa chọn tuyệt vời nhất.

✜ Bông cải xanh: Giúp tăng sự trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ bụng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế bằng các loại rau xanh tương tự khác đều có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ.

2. Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ ngay tại nhà

Bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện các bài tập thể dục với cường độ cao, thực hiện ngoài trời thì những bài tập thể dục – cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chạm đến mục tiêu về vòng 2 phằng lì, như ý muốn!

a. Cách giảm mỡ bụng cho nữ bằng gập bụng

Gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà bạn không thể bỏ qua. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới sẽ bị đốt cháy cực nhanh và hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

Gập bụng giảm mỡ bụng dưới cho nữ

✜ Tư thế: Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

✜ Thực hiện: Từ từ ngồi dậy, hít thở sâu, gập người sát với chân (2 tay vẫn đan chéo, đặt sau đầu). Tiếp đó cho người về vị trí cũ. Kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

b. Chạy bộ giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Việc chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Hãy chạy bộ mỗi ngày khoảng 30-45 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

✜ Lời khuyên: Bạn có thể chạy ngoài công viên hoặc điều kiện không cho phép có thể chạy bộ tại nhà. Bạn nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng để việc chạy bộ được dễ dàng và khi chạy không bị đau chân.

c. Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân

Bạn có thể áp dụng cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ bằng bài tập này từ 15-20 phút mỗi ngày để có được vòng bụng như ý.

cách giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

✜ Tư thế: Bạn nằm sấp, cơ thể song song với mặt sàn hai khuỷu tay chống xuống đất sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành một đường thẳng.

✜ Thực hiện: Đầu tiên, bạn nghiêng người sang phải, giữ một tay chống khuỷu. Cố gắng giữ tư thế này trong 10 giây, sau đó, đổi bên làm động tác tương tự.

d. Bài tập đu xà giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

Với động tác đu xà gập chân mỡ bụng dưới sẽ bị đốt cháy rất hiệu quả. Vậy nên đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nữ bạn nên áp dụng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

giảm mỡ bụng cho nữ

Đu xà cũng là một trong những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

✜ Thực hiện: Bạn đu người lên xà ngang trong tư thế hai tay rộng hơn hai vai, 2 chân co, gập về phía sau. Bạn vừa gập gối vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

e. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhờ bài tập lắc vòng

Chỉ cần dành ra 15 phút trong quỹ thời gian buổi sáng của bạn (tốt nhất là sau khi thức dậy) hoặc trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Thực hiện các bài tập lắc vòng được đánh giá là cách giảm mỡ bụng hiệu quả được rất nhiều chị em tìm đến và lựa chọn. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo: Bạn không nên quá lạm dụng các bài tập lắc vòng nhiều bởi nó sẽ khiến bạn bị đau vùng xương chậu.

giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ

Lắc vòng 15 phút mỗi ngày sáng và tối để thấy hiệu quả sau 7 ngày

Thực hiện kết hợp việc ăn uống và các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ trên đây đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả mà nó đem lại. Những bài tập dễ dàng thực hiện tại nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có lợi cho sức khỏe của chính bản thân bạn.

II – Cách giảm mỡ bụng trên cho nữ

1. Thực hiện giảm mỡ bụng trên tương tự bụng dưới

Về cơ bản bạn hoàn toàn có thể sử dụng các cách giảm mỡ bụng dưới áp dụng vào giảm mỡ bụng trên cho nữ như thực hiện chế độ ăn uống nhiều rau xanh và chất xơ. Hay nói cách khác bạn chỉ cần thực hiện những cách giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ ở trên là đã có thể vừa giảm mỡ bụng dưới lại giảm cả mỡ bụng trên.

Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả cao nhất hãy áp dụng kết hợp một số bài tập giảm mỡ bụng trên sau đây. Bạn sẽ thấy ngay được kết quả giảm mỡ chỉ sau 7 ngày thực hiện:

2. Bài tập giảm mỡ bụng trên cho nữ hiệu quả trong 1 tuần

a. Giảm mỡ bụng trên cho nữ bằng vặn mình

Mục đích của bài tập giảm mỡ bụng trên cho nữ này là kích thích các cơ bụng hoạt động nhiều. Từ đó đốt cháy mỡ thừa và đem lại vòng 2 thon gọn.

giảm mỡ bụng trên cho nữ

Vặn mình – Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nữ

✜ Thực hiện:

  • Nằm trên giường hoặc sàn nhà. Duỗi thẳng 2 chân và đưa 2 tay sang ngang.
  • Sau đó từ từ co 2 chân lên và dùng cơ bụng để vặn sang trái
  • Trở về tư thế giữa và tiếp tục vặn người sang phải.
  • Thực hiện liên tục trong vòng 5-10 phút.

!! Lưu ý: Bạn nên dùng cơ bụng để thực hiện thay vì lực của chân. Có như vậy mới đạt hiệu quả cao.

b. Bài tập giảm mỡ bụng trên cho nữ bằng vắt chéo chân

Đây không chỉ là cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả mà còn giúp cho bạn có một đôi chân thon gọn hơn chỉ trong 7 ngày.

giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Vắt chéo chân qua lại là cách giảm mỡ bụng trên cho nữ cực đơn giản

✜ Thực hiện:

  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, 2 tay đặt song song với cơ thể.
  • Nâng 2 chân lên sao cho mũi chân, hông và bụng cùng nằm trên 1 đường thẳng.
  • Từ từ nâng 2 chân lên so le nhau như đang vắt kéo.
  • Thực hiện động tác từ 12-15 lần mỗi buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất.

c. Săn chắc cơ bụng với bài tập xoay thắt lưng

Cách giảm mỡ bụng trên cho nữ này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa tích tụ vùng eo, làm săn chắc các cơ, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Hãy thực hiện từ 12 – 15 lần mỗi tối để thấy được hiệu quả sau 1 tuần.

cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nữ

Bạn cũng có thể thực hiện giảm mỡ bụng trên cho nữ bằng cách xoay thắt lưng

 Thực hiện:

  • Thực hiện ngồi duỗi chân trái sang ngang, chân phải co lại sao cho bàn chân ở giữa cơ thể.
  • Cố gắng giữ người ở vị trí cân bằng
  • Vặn người sang phải, đồng thời đưa tay phải chạm sàn, tay trái đưa thẳng ngang vai và hướng về trước
  • Từ từ xoay người về phía trước, 2 tay dang thẳng 2 bên
  • Lặp lại tương tự với chân trái và bên trái.

[❢] Lưu ý:

Các cách giảm mỡ bụng dưới và giảm mỡ bụng trên cho nữ mà chúng tôi đưa ra trên đây sẽ mang lại hiệu quả nhất định tùy từng trường hợp cụ thể dựa vào thể trạng, lượng mỡ và tính chất mỡ thừa bên trong cơ thể của khách hàng (mới hình thành hay mỡ thừa lâu năm,…).

Trong trường hợp bạn thuộc một bộ phận nhỏ kém may mắn, đã áp dụng tất cả những phương pháp trên mà không có hiệu quả cách giảm mỡ bụng sau đây chính là giải pháp cuối cùng bạn nên áp dụng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với việc giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh! (Click xem ngay)

Tổng đài tư vấn: 19006466

Giảm mỡ bụng chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ ai đặc biệt là chị em phụ nữ. Hy vọng với những cách giảm mỡ bụng trên cũng như cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trong bài viết này sẽ giúp bạn lấy lại tự tin cùng vòng 2 thon gọn, không còn mỡ thừa. Truy cập website: https://benhvienhutmo.vn/ để được tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn mỗi ngày. 

【HOT】Cách GIẢM mỡ BỤNG TRÊN & DƯỚI cho nữ NHANH nhất TẠI NHÀ
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM