bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% mỡ trong 3 NGÀY

Tác giả:   Vũ Trang   -  Tham vấn y khoa:   TS.BS Charlie Trần

Cho dù bạn là người đang tập gym thì muốn giảm cân thì chế độ ăn giảm cân vẫn vô cùng quan trọng. Sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi đã tìm ra chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% mỡ dư trên cơ thể chỉ trong vòng 3 ngày. Bạn đang cần chế độ ăn giảm cân cho người tập gym mời tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây!

Một số thực phẩm bạn cần quan tâm đó là: Đậu phộng, cá ngừ đóng hộp, bánh mì, kem vani, chuối, trứng, bánh quy, sữa chua, bưởi, pho mát và một số thực phẩm khác. Cụ thể đó là:

1. Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% ngày đầu tiên

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% ngày đầu tiên

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym ngày đầu tiên

  • Bữa sáng: 1/4 quả bưởi, 2 thìa bơ đậu phộng, bánh mì và 1 tách cà phê.
  • Bữa sáng: 1/2 hộp cá ngừ đóng hộp, 1 tách cà phê hoặc 1 tách trà.
  • Bữa tối: Súp lơ và 1/2 lạng thịt, 10 hạt đậu lăng, 10 quả nho đỏ, táo, vani tách kem, 1 tách cà phê hoặc trà.

>> Mời bạn đọc: Kinh nghiệm giảm cân với yến mạch và sữa – Vóc dáng chữ S quyến rũ TẠI ĐÂY

2. Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% ngày thứ hai

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym ngày thứ hai

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym ngày thứ hai

  • Bữa sáng: 1/2 quả chuối, 1 quả trứng luộc, 1 miếng bánh mì nướng, 1 tách cà phê hoặc trà.
  • Bữa trưa: Cốc sữa chua, hai bánh xốp soda, một tách cà phê hoặc trà.
  • Bữa tối: 2 xúc xích, 1/4 bắp cải xanh, 10 quả nho đỏ, 1/2 quả chuối, 1 tách cà phê hoặc trà.

3. Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% ngày thứ ba

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% ngày thứ ba

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym ngày thứ ba

  • Bữa sáng: 1 quả táo, 1 pho mát, 2 bánh quy, 1 tách cà phê hoặc trà.
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 bánh mì nướng, 1 tách cà phê hoặc trà.
  • Ăn tối: 1/2 cá ngừ đóng hộp, 10 quả nho đỏ, nửa cây súp lơ, vani tách kem, một tách cà phê hoặc trà.

>>> Có thể bạn muốn biết: Giảm đến 8kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn giảm mỡ hiệu quả TẠI ĐÂY

4. Một số lưu ý trong chế độ ăn giảm cân cho người tập gym

  • Uống 5 ly nước mỗi ngày (một cốc vào buổi sáng và buổi tối, một tách giữa ba bữa ăn). Ngoài ra, không nên uống nước và ăn kèm những thực phẩm khác.
  • Thức ăn được nấu chín và ướp với muối hoặc tiêu.
  • Thực hiện theo các công thức nấu ăn, không sử dụng chúng hoặc sử dụng các sản phẩm thay thế khác.
  • Không nên ăn thêm cà phê hoặc trà với đường hoặc sữa.

Sau 3 ngày áp dụng chế độ ăn giảm cân cho người tập gym ở trên có thể giúp bạn giảm cân 9 pound. Chế độ ăn bình thường sau ba ngày, nhưng không quá nhiều, có thể ăn các bữa ăn giảm cân sau bốn ngày, ba ngày trong hai tháng liên tục, có thể giảm cân 36 pound. Bạn cần kiên trì thay đổi chế độ ăn uống này sau một thời gian dài.

Trong trường hợp bạn béo phì lâu năm và bạn không có nhiều thời gian để tập luyện gym cũng như phối hợp chế độ ăn uống thì nên tham khảo công nghệ hút mỡ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay Tại đây  Các chuyên gia bác sỹ khuyên sử dụng công nghệ hiện đại nếu lượng tích tụ mỡ thừa lâu năm, sẽ rất khó đánh tan hoàn toàn bằng những phương pháp tập luyện tại nhà.

Hình ảnh khách hàng hút mỡ kangnam:

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% 1

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% 2

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% 3

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% 4

Hình ảnh khách hàng hút mỡ bằng công nghệ cao tại Kangnam

Nếu bạn còn thắc mắc về chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% mỡ chỉ sau 3 ngày mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được các chuyên gia bác sỹ giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc truy cập vào website: https://benhvienhutmo.vn/ để cập nhật những tin túc hút mỡ mới nhất từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym giảm 20% mỡ trong 3 NGÀY
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM