bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Hướng dẫn các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần

Tác giả:   Bùi Kim Nhung   -  Tham vấn y khoa:   Dr. Felix Trần

Các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng và còn tăng cường sức khỏe cho con người rất tốt. Theo thống kê mới nhất của chúng tôi cho thấy: Nhiều người đã giảm được vòng 2 ngấn mỡ chỉ sau một tuần lễ áp dụng những bài tập này. Nếu bạn đang loay hoay trên con đường giảm mỡ bụng cho bản thân mình thì đừng bỏ qua các video hướng dẫn bài tập thể dục buổi sáng giảm cân tuyệt vời dưới đây.

Hướng dẫn các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần

Hình ảnh minh họa về bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

1. Vì sao áp dụng bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng?

– Nhiều nghiên cứu cho biết: Thời điểm tập luyện bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng cao hơn những thời gian khác ở trong ngày 3 lần. Bởi lẽ lúc này cơ thể chứa ít carbohydrate nhất. Kích thích nhanh mỡ thừa biến thành năng lượng trong cơ thể và giảm mỡ hiệu quả.

↪️↪️↪️Chính nhờ đó mà bạn nên kiên trì thực hiện những bài tập thể dục buổi sáng từ 30 – 45′ hàng ngày để giảm mỡ bụng cho bản thân nhanh chóng hơn.

Vì sao áp dụng bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

– Ngoài ra, dựa vào một nghiên cứu của tiến sỹ “Adam Collins” cho biết: Với nữ giới, nếu nạp carbohydrat trước mỗi khi thực hiện các bài tập thể dục buổi sáng còn giúp đốt cháy thêm được hơn 20% mỡ bên trong cơ thể nhưng không áp dụng cho nam giới.

– Kết luận: Áp dụng các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với những ai thừa cân nặng, béo phì hãy rèn luyện bản thân mình qua những bài tập sau đây.

2. Hướng dẫn các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

Có rất nhiều bài tập thể dục buổi sáng cho bạn áp dụng nhưng chúng tôi thống kê dựa trên mức độ hiệu quả nhất dành cho người tập luyện. Cụ thể đó là:

2.1 Bài tập thể dục căng giãn lưng vào buổi sáng giảm mỡ bụng

– Tác dụng: Vận động gân cốt chắc khỏe, cột sống thẳng hơn.

– Cách thực hiện: Thẳng người, hai chân rộng bằng vai sau đó dang rộng hai tay sang hai bên chừng 5 – 10s. Sau đó từ từ ngồi xuống đồng thời di chuyển tay phải chạm chân phải, tay trái đưa thẳng lên trên chừng vài giây. Đổi tay và chân trái làm tương tự như bên phải.

– Mỗi sáng rèn luyện bài tập giảm mỡ bụng này chừng 30 – 40′ sẽ thấy kết quả sau một tuần lễ hoặc chậm nhất là 1 tháng.

2.2 Các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hình chữ C

Các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hình chữ C

Thực hiện gập bụng chữ C giảm mỡ bụng hiệu quả 

– Động tác này khá khó và không phải ai cũng áp dụng được nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Bạn thực hiện như sau:

+ Đầu tiên dang rộng hai chân bằng vai đồng thời đưa hai tay lên cao.

+ Sau đó cúi rập người về phía trước đồng thời chân vẫn phải thẳng. Tư thế này giữ khoảng 5s sau đó quay về vị trí ban đầu.

– Bài tập thể dục buổi sáng này áp dụng trong vòng 15′ mỗi ngày. Ban ngày có thể sẽ hơi đau tay chân nhưng sẽ biến mất dần dần vào 4 ngày sau đó.

2.3 Hít đất là những bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

– So với những bài tập buổi sáng ở trên thì hít đất dễ dàng hơn cả. Nó có tác động vào các vùng cơ bên trong cơ thể, đặc biệt là mỡ ở bụng có thể giảm được nhanh chóng.

Hít đất là những bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

– Cách thực hiện như sau:

+ Nằm sấp mặt xuống đất, sau đó từ từ nâng cao hai tay sao cho cơ thể song song với mặt đất đồng thời chân vẫn chạm đất.

+ Nâng lên hạ xuống cơ thể trong vòng 20′ mỗi ngày.

– Bắp tay của bạn thời gian đầu hơi đau nhưng khi rèn luyện quen sẽ biến mất và có thể dùng miếng dán hạ đau.

2.4 Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng Bicycle Crunch

– Tác dụng: Cơ bụng săn chắc, các cơ liên sườn khỏe khoắn và cứng cáp hơn.

Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng Bicycle Crunch

Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng Bicycle Crunch

– Cách thực hiện như sau: Nằm ngửa và đặt hai tay sau gáy đồng thời nâng gối về phía ngực. Hơi cong người hướng về phía chân nâng cao. Lặp lại với bên đối diện khoảng 15 – 20′ hàng ngày.

– Đây là một trong các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng khá đơn giản nên bạn có thể áp dụng nó để cải thiện số đo vòng eo của mình.

2.5 Bài tập thể dục buổi sáng leo núi chéo chân giảm mỡ bụng

– Hiệu quả: Săn chắc cơ bụng và giảm mỡ cực kỳ nhanh chóng.

Bài tập thể dục buổi sáng leo núi chéo chân giảm mỡ bụng

– Cách thực hiện đơn giản như sau: Tư thế ban đầu tương tự như bài tập hít đất. Tuy nhiên, thay vì nâng cơ thể lên/xuống thì bạn tác động cả phần chân của mình. Co chân lên/ xuống trong tư thế cơ thể nằm sấp chừng khoảng 30′ hàng ngày.

– Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng này còn giúp săn chắc mỡ ở chân tay hiệu quả nữa đấy.

Ngoài ra, còn rất rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng khác được chúng tôi tổng hợp chi tiết TẠI ĐÂY

3. Lưu ý các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

– Tùy vào sự rèn luyện và kiên trì của mỗi người mà kết quả mang lại nhanh/chậm khác nhau.

– Thời gian đầu khi tập luyện cơ thể sẽ mệt mỏi và hơi đau đớn, bạn cần dùng các miếng dán hạ đau và đừng bỏ dở giữa chừng.

Lưu ý các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

– Kết hợp chế độ ăn uống khoa học giảm mỡ bụng: Ăn ít thịt động vật nhiều mỡ, không uống bia rượu, đồ uống có gas, chất kích thích, đồ ăn nhanh… Xem chi tiết về cách ăn uống giảm mỡ bụng Ở ĐÂY

– Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện và cần giảm mỡ bụng nhanh chóng thì hút mỡ bụng Lipo Matic 3D được các chuyên gia bác sỹ thẩm mỹ khuyên dùng hàng đầu hiện nay. Nhờ công nghệ tiên tiến hiện đại này mà hàng triệu khách hàng giảm toàn bộ cân của bản thân, vòng eo thon gọn hơn chỉ sau một lần thực hiện tại Kangnam.

Để tìm hiểu chi tiết nhất về công nghệ này mời bạn click here.

Hy vọng với những bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng mà benhvienhutmo.vn chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm những cải thiện tích cực về vòng eo của bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn cần được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hãy gọi đến tổng đài: 1900.6466 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.
Hướng dẫn các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM