bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Ăn gì để giảm mỡ bắp tay? – TOP 6 thực phẩm HOÀN HẢO nhất

Tác giả:   Vũ Trang   -  Tham vấn y khoa:   TS.BS Charlie Trần

Trong chế độ giảm mỡ bắp tay hiệu quả thì tập luyện chiếm 30%, còn 70% còn lại trong hành trình giảm mỡ thành công của bạn chính là chế độ ăn uống. Vậy nên ăn gì để giảm mỡ bắp tay? Hãy tham khảo ngay 6 loại thực phẩm có lợi  cho việc giảm mỡ dưới đây để tìm ra cho mình câu trả lời.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 2

Nên ăn gì để giảm mỡ bắp tay?

I – 6 loại thực phẩm thuộc TOP giải pháp “ăn gì để giảm mỡ bắp tay”

#1 Thịt gà

Nằm trong danh sách những thực phẩm giảm mỡ hiệu quả, không có gì khó hiểu khi thịt gà xếp thứ nhất trong bảng thực đơn ăn gì để giảm mỡ bắp tay? Có thể nói thịt gà là thực phẩm tốt nhất giúp hỗ trợ cho bạn trong việc giảm cân cấp tốc và giảm mỡ tay giúp các cơ săn chắc, thon gọn hơn. Bạn có thể ăn kèm thịt gà với rau củ trộn để quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 3

Thịt gà nằm trong top những thực phẩm giảm mỡ nói chung và giảm mỡ bắp tay nói riêng

#2 Trứng gà

Một cách để giảm mỡ cho bắp tay bằng ăn uống khác chính là: bạn hãy cắt giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể và tăng cường thêm hàm lượng Protein cho bữa sáng bằng cách ăn trứng gà (tương đương với 7 gam protein). Cách này sẽ giúp bạn vừa không tăng cân lại cải thiện lượng mỡ thừa ở vùng bắp tay. Lưu ý, bạn chỉ nên dùng tối đa 4 quả trứng mỗi tuần thôi. Vượt quá lượng này chẳng những không hiệu quả mà còn có thể phản tác dụng, gây hại cho cơ thể.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 4

Trứng cung cấp nguồn protein dồi dào cho cơ thể mà vẫn có giá trị trong việc giảm mỡ bắp tay

⏩⏩⏩ Tin nổi bật: Ăn gì giảm béo? – Gợi ý 7 chế độ ăn giảm mỡ khoa học

#3 Táo

Không chỉ là loại thực phẩm làm đẹp da mà táo còn là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bắp tay mà bạn đang tìm kiếm. Việc ăn táo mỗi ngày giúp cơ thể hấp thu các loại axit malic, vitamin A, C, E, canxi, kali… giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, giúp xương được rắn chắc và tránh được tình trạng oxy hóa – thủ phạm chính gây ra lão hoá da.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 6

Ăn táo vừa làm đẹp da lại có tác dụng giảm mỡ bắp tay hiệu quả

#4 Củ cải trắng

Các thành phần trong củ cải trắng có khả năng thúc đẩy gia tăng axit béo trong cơ thể, giúp tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy đừng bỏ qua củ cải trắng trong thực đơn hàng tuần của mình để có được đôi bắp tay thon gọn.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 5

Ăn củ cải trắng để tiêu hao mỡ thừa của cơ thể và cả vùng bắp tay

#5 Trà xanh

Không hề lạ khi trà xanh nằm trong top những thực phẩm ăn gì để giảm mỡ bắp tay. Có thể nói ít loại thức uống vào lại vừa tốt cho sức khỏe mà có nhiều công dụng cả trong làm đẹp như trà xanh. Hợp chất EGCG có trong trà xanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn giúp da chúng ta chống lại sự lão hóa, trẻ hóa làn da hiệu quả, đồng thời có thể đốt cháy calo một cách hiệu quả.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 7

Hãy uống trà xanh mỗi ngày để giảm mỡ cho cơ thể đặc biệt là vùng bắp tay

Nếu bạn kiên trì uống trà xanh mỗi ngày, thì bên cạnh việc tập luyện, chuyện tiêu mỡ bắp tay cũng như giảm 2-3 kg trọng lượng cơ thể trong một tuần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

👉👉👉 Nổi bật tuần qua: Nguyên nhân gây béo phì là gì?

#6 Bí đao

Có thể bạn không biết nhưng việc cơ thể tích trữ quá nhiều nước cũng là nguyên nhân khiến vùng bắp tay to hơn. Nếu bạn mong muốn sở hữu một đôi tay thon gọn thì đừng bỏ qua bí đao trong thực đơn giảm mỡ mỗi ngày của mình. Theo nghiên cứu, bí đao có tác dụng ngăn chặn cơ thể trữ nước, hạn chế quá trình hình thành mỡ.

ăn gì để giảm mỡ bắp tay 8

Bổ sung bí đao vào thực đơn ăn gì để giảm mỡ bắp tay mỗi ngày

Ngoài việc uống nước bí đao mỗi ngày, bạn cũng có thể bổ sung loại thực phẩm này dưới dạng các món ăn khác nhau để thưởng thức hàng ngày.

II – Nguyên tắc ăn để giảm mỡ bắp tay

Nguyên tắc: Hãy phân chia bữa ăn hợp lý

Nếu bạn muốn giảm mỡ bắp tay, bắp chân hay bất kỳ vùng nào trên cơ thể thì việc chia nhỏ các bữa ăn là điều vô cùng cần thiết. Cách phân chia bữa ăn hợp lý không những giúp bạn giải quyết được vấn đề ăn gì để giảm mỡ bắp tay mà còn giải quyết được cả vấn đề ăn như thế nào để giảm mỡ bắp tay.

✾ Thực hiện:

Thay vì ăn 3 bữa chính (sáng, trưa, tối) mỗi ngày bạn có thể chia thành 6 bữa. Trong đó bao gồm: 3 bữa chính và 3 bữa phụ, đồng thời rút bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể ở mỗi bữa. Tốt nhất, bạn nên rút bớt tinh bột trong bữa chính và ăn thêm các loại hoa quả, rau xanh ở những bữa phụ để ngăn chặn tích mỡ.

Ngoài chú ý đến việc ăn gì để giảm mỡ bắp tay? thì bạn nên quan tâm cách ăn uống mỗi ngày bằng cách tuân theo một chế độ ăn kiêng giảm cân nhất định cho toàn cơ thể. Chú ý theo dõi benhvienhutmo.vn mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc giảm béo cho cơ thể.

✆ Hỗ trợ tư vấn giảm mỡ hiệu quả: 19006466

Ăn gì để giảm mỡ bắp tay? – TOP 6 thực phẩm HOÀN HẢO nhất
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM