bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày, giảm size đùi 5-7cm hiệu quả tại nhà

Nếu không giảm mỡ đùi nhanh chóng, để chân to sẽ dẫn đến nhiều căn bệnh đáng sợ như: phù chân, nghẽn mạch máu, xơ vữa động mạch, mỡ máu khiến bạn hay bị đột quỵ, ngất xỉu làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì vậy, cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tuần hiệu quả tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được rất nhiều người hưởng ứng, áp dụng bởi vì nó giúp giảm size đùi 5-7cm. Bạn không muốn gặp phải hệ lụy do mỡ đùi gây ra thì đừng bỏ qua những bài tập dưới đây nhé!

I – Thực đơn giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Không kiểm soát chế độ ăn uống là nguyên nhân hàng đầu khiến vùng đùi tích trữ mỡ. Vì thế, muốn giảm béo vòng đùi nhanh chóng và hiệu quả nhất thì thay đổi thực đơn là điều cần thiết đầu tiên.

giảm mỡ dui nhanh nhất trong 3 ngày

Muốn giảm mỡ đùi nhanh chóng, đầu tiên bạn cần cân đối lại chế độ ăn

Bạn cần gắt giảm tối đa hàm lượng đường bột trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể giảm lượng này từ từ cho quen, việc giảm hàm lượng tinh bột đột ngột có thể khiến cơ thể bạn mệt mỏi, nhanh bị đói trở lại. Để khắc phục vấn đề này bạn nên ăn thêm các loại rau củ quả nhiều chất xơ, hoặc các thực phẩm giàu protein để bù lại năng lượng cho cơ thể mà vẫn có hiệu quả trong cách giảm mỡ đùi.

Một số loại thực phẩm bạn có thể ăn để giảm mỡ đùi phải kể đến như:

#1 Ăn thịt gà giảm size đùi 5 – 7cm trong 2 tuần 

Thịt gà là loại thực phẩm cực kỳ tốt cho những ai chưa biết phải ăn gì để loại bỏ mỡ đùi hiệu quả. Ăn thịt gà sẽ giúp hệ cơ trong cơ thể trở nên săn chắc hơn mà không phải lo lắng cơ thể hay vùng đùi của bạn bị tích mỡ.

cách giảm mỡ đùi bằng thịt gà giảm size đùi 5 - 7cm trong 2 tuần 

Ăn thịt gà giúp hệ cơ săn chắc trong đó có cơ đùi

#2 Cách giảm mỡ đùi bằng trứng gà

Một bữa sáng với trứng gà sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn suốt một ngày làm việc mệt mỏi mà không khiến cơ thể phải hấp thụ quá nhiều calo gây tích trữ mỡ thừa. Tuy nhiên, mỗi tuần bạn chỉ nên ăn tối đa 4 quả trứng gà để tránh phản tác dụng.

cách giảm mỡ dui nhanh nhất bằng trứng gà

Trứng mang đến cho bạn một bữa sáng dinh dưỡng góp phần tiêu hủy mỡ thừa hiệu quả

#3 Táo cũng là cách giảm béo vòng đùi hiệu quả

Nếu bạn không thích ăn trứng vào buổi sáng để giảm mỡ đùi thì có thể chuyển qua táo. Loại quả này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và lượng vitamin nhóm A, C, E vô cùng dồi dào,… Chình vì vậy sử dụng táo vẫn giúp cơ thể bạn có đủ năng lượng mà không cần tiêu thụ quá nhiều calo từ các thực phẩm khác. Từ đó giúp giảm mỡ toàn thân cũng như giảm size đùi nhanh chóng.

Táo cũng là cách giảm béo vòng đùi hiệu quả

Không chỉ thúc đẩy việc tiêu thụ năng lượng, táo còn cung cấp cho bạn đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết

#4 Củ cải trắng giảm mỡ đùi trong 1 tuần 

Trên diễn đàn webtretho, ăn củ cải trắng được nhiều chị em truyền tụng về hiệu quả giảm mỡ mang lại cơ đùi săn chắc. Theo đó, chỉ cần bạn ăn 2 củ cải vào buổi tối thay cơm trắng, là đã có thể giảm mỡ đùi hiệu quả sau 1 tuần.

giảm mỡ dui nhanh nhất webtretho

Chia sẻ của một thành viên trong chủ đề “Các cách giảm mỡ đùi nhanh nhất” trên diễn đàn Webtretho về việc ăn củ cải để giảm mỡ đùi

Cũng theo nghiên cứu, thành phần trong củ cải trắng có tính axit hóa các chất béo trong cơ thể, từ đó giúp bạn tiêu hao nhiều mỡ thừa hơn. Do đó, trong mỗi bữa ăn hàng ngày hãy thêm các món ăn làm từ củ cải trắng để sở hữu cho mình cặp đùi thon gọn nhanh chóng.

#5 Trà xanh giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Không chỉ cho bạn làn da đẹp, trà xanh còn là loại nước ngăn chặn lão hóa, đốt cháy mỡ thừa cực nhanh. Mỗi ngày chỉ cần uống 2-3 ly nước trà xanh, bạn hoàn toàn có thể giảm từ 2-3kg cân nặng trong một tuần. Việc giảm cân nặng đồng nghĩa với kích thước vòng đùi cũng được cải thiện.

Trà xanh giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Trà xanh là thức uống không thể thiếu cho một chế độ giảm mỡ đùi hiệu quả

Chỉ 1 tuần thay đổi chế độ ăn uống như ở trên bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trên cơ thể của mình. Cách làm giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà này cải thiện kích thước vòng eo, đùi đáng kể. Kiên trì một chế độ ăn uống như vậy, bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân thon như mong đợi.

II – Các bài tập làm giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tuần 

Chỉ ăn kiêng thôi chưa đủ, nếu bạn muốn thúc đẩy hiệu quả trong quá trình giảm béo đùi tại nhà của mình thì việc bạn cần làm là kết hợp với tập luyên thể dục thể thao. Trên thực tế, lựa chọn những bài tập giảm mỡ đùi phù hợp sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ đùi nhanh chóng mang lại đôi chân săn chắc, thon gọn.

Bài tập 1: Chùng chân ngang giảm size đùi trong 1 tuần

Bài tập này có tác dụng giảm mỡ đùi siêu hiệu quả nhờ việc tác động toàn diện đến các nhóm cơ xung quanh đùi, mang lại cho bạn khe đùi quyến rũ. Không những thế, tập động tác này còn giúp phần hông, mông của bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

giảm mỡ dui nhanh nhất trong 3 ngày chùng chân ngang

➥ Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tuần như sau:

Đầu tiên bạn đứng thẵng, 2 chân dang rộng bằng vai, sau đó ngồi xuống, một chân giữ nguyên làm điểm tựa, từ từ đưa chân còn lại ngang ra như động tác xoạc chân (tham khảo ở hình vẽ). Lưu ý càng căng chân càng tốt. Ép chân sát xuống sàn, khoảng 10 giây rồi đổi bên. Thực hiện lặp lại động tác 10-15 lần.

Bài tập 2: Cách giảm mỡ dui nhanh nhất Walking Lunges

Động tác này tương tự với việc đi bộ, tuy nhiên yêu cầu nhỏ khi bước chân là bạn cần nâng đùi cao. Bài tập sẽ tác động mạnh vào vùng đùi, giúp bạn sớm có được đôi chân thon dài.

cách giảm mỡ dui trong 1 tuần

➥ Cách thực hiện bài tập giảm mỡ đùi trong 1 tuần:

  • Đứng trong tư thế bình thường, 2 tay chống hông.
  • Thực hiện bước 1 chân lên phía trước (chân nào cũng được). Khi bước nhớ nâng cao đùi sao cho đùi song song với sàn nhà.
  • Sau đó hạ chân xuống (như kiểu bước đi). Chân còn lại khụy nhưng không được quỳ hẳn xuống. Lúc này bắp chân sẽ song song với mặt sàn.
  • Nhún người để đứng dậy, tiếp tục thực hiện tương tự với bên còn lại.
  • Thực hiện 24 lần động tác này tương đương với 12 bước chân môi bên.

Bài tập 3: Giảm mỡ đùi với động tác Bodyweight Squats

Đây là động tác được các huấn luyện viên thể hình khuyên bạn nên thực hiện nếu muốn sở hữu bắp đùi thon gọn và vòng mông căng tròn, săn chắc.

giảm mỡ dui nhanh nhất trong 3 ngày Bodyweight Squats

➥ Cách thực hiện giảm mỡ dui nhanh nhất trong 3 ngày: 

  • Đầu tiên bạn đứng thẳng, chân rộng bằng vai, để 2 tay song song trước mặt.
  • Từ từ hạ thấp người xuống, vẫn giữ nguyên phần tay, sao cho đùi song song với sàn tập. Đầu gối của bạn không được vượt quá mũi chân.
  • Giữ nguyên trạng thái khoảng 5 giây. Cuối cùng đứng dậy để kết thúc động tác.
  • Thực hiện động tác này khoảng 20 lần mỗi ngày.

Bài tập 4: Cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhờ đá chân sau

Các động tác đá chân sau không chỉ giúp cơ đùi săn chắc, giảm mỡ hiệu quả mà còn giúp bạn giải phòng hệ cơ. Nên thực hiện kết hợp với tạ để gia tăng hiệu quả tập luyện.

cách giảm mỡ dui hiệu quả tai nha

➥ Cách giảm mỡ đùi bằng bài tập này như sau:

Bạn đứng thẳng, thả lỏng người ra, 2 tay cầm tạ nhỏ. Dùng một chân làm trụ, đá mạnh chân còn lại ra phía sau. Trong khi đá chân, hãy cúi người về phía trước một góc nghiêng 45 độ so với sàn. Hai tay vẫn duỗi thẳng giữ tạ (như hình minh họa). Thực hiện bài tập này 20 lần (tương đương với mỗi bên 10 lần).

!! Lưu ý: Trong trường hợp không có tạ bạn có thể cầm 2 chai chứa đầy nước vừa tay để thay thế.

Bài tập 5: Giảm size đùi hiệu quả bằng nhảy cóc

Nhảy cóc là bài tập không còn xa lạ gì với chúng ta thời còn đi học ở trường trong các giờ thể dục. Thế nhưng ít ai biết được tác dụng giảm mỡ thần kỳ mà bài tập này mang lại. Theo đó, chăm chỉi nhảy cóc sẽ giúp bạn có được đôi chân thon gọn và vòng eo săn chắc.

cách làm giảm mỡ dui nhanh nhất bằng nhảy cóc

➥ Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần tại nhà: 

Bắt đầu ở tư thế ngồi, hai tay chống xuống mặt đất. (Lưu ý: nên chọn địa điểm nhảy cóc bằng phẳng, ít gồ ghề, sỏi đá).

  • Dùng tay làm trụ, bật người hẳn ra sau như động tác hít đất thông thường.
  • Nhảy 2 chân về vị trí cũ, tuy nhiên lúc này để đầu gối mở rộng ngoài 2 tay.
  • Bật người về tư thế thẳng đứng (như hình)
  • Thực hiện lại toàn bộ 3 nhịp của động tác này 10-20 lần (tăng dần qua mỗi buổi tập).

Trên đây là 6 bài tập có tác động hiệu quả trực tiếp đến vùng cơ đùi giúp bạn có được vòng đùi thon gọn, săn chắc chỉ sau 1 tuần thực hiện kiên trì. Đối với những bài tập này, trong 1-2 ngày đầu bạn sẽ cảm thấy đau các cơ vùng chân do chưa quen. Tuy nhiên khi bạn tập luyện tiếp, mọi cảm giác đau đớn sẽ được gạt bỏ.

III – Lưu ý quan trọng giảm mỡ đùi hiệu quả tại nhà 

Cách làm giảm mỡ đùi nhanh nhất cần nhiều yếu tố để có thể thành công. Chình vì vậy, muốn giảm mỡ đùi hiệu quả bạn cần nắm vững những điều quan trọng sau:

#1 Kết hợp cả ăn uống và tập luyện

Phải luôn kết hợp song song giữa chế độ ăn và chế độ tập luyện đều đặn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn phải luôn nhớ rằng lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể phải thấp hơn lượng calo mà bạn tiêu thụ khi tập luyện.

#2 Tham khảo ý kiến chuyên gia khi thực hiện

Với những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hoặc có vấn đề về xương khớp cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định thực hiện chế độ ăn hay chế độ tập luyện nào đó, tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra.

#3 Điều quan trọng trong giảm mỡ là sự kiên trì

Mỡ thừa cần thời gian để đốt cháy, chúng ta thường choáng ngợp trước các giải pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày, 5 ngày,… dẫn đến sự kỳ vọng không thực tế vào các phương pháp tập luyện hay ăn kiêng. Trên thực tế, thời gian tối thiểu để bạn thấy được sự thay đổi khi giảm mỡ đùi là 7 ngày. Do đó, cần kiên trì tập luyện để có được kết quả như ý muốn.

Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ đùi tại nhà nhanh chóng với những lời khuyên và phương pháp mà Benhvienhutmo.vn đã đưa ra trên đây. Ngay bây giờ hãy bắt tay vào thực hiện và cảm nhận kết quả mà mình đạt được. Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ 19006466 – Các chuyên gia sẽ tư vấn và giúp bạn giải đáp mọi vấn đề!

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày, giảm size đùi 5-7cm hiệu quả tại nhà
5 (100%) 1 vote

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT KHÁCH HÀNG QUAN TÂM